5 điểm lợi thế của dự án chung cư New Skyline Văn Quán

Dự án chung cư New Skyline do bên Tổng HuD làm chủ đầu tư tọa lạc tạc khu đất vàng của khu đô thị Văn Quán. Tính đến ngày 10/4/2015 dự án đã hoàn thiện song phần thô và đang hoàn tất nốt những công đoạn cuối cùng để kịp thời bàn giao cho khách hàng vào quý II/2015.
Sau đây là 5 điểm lợi thế của dự án chung cư New Skyline Văn Quán.

1. Vị trí trung tâm của khu đô thị lớn bậc nhất Hà Nội
 Tọa lạc tại ngã tư đường Nguyễn Khuyến và 19/5 cách hồ Văn Quán 40 m về hướng Đông bắc, chung cư New Skyline được thừa hưởng tất cả các tiện ích của khu đô thị Văn Quán.


phoi-canh-new-skyline-văn-quan
Phối cảnh chung cư New Skyline Văn Quán
2. Cộng hưởng tiện ích tuyệt vời của khu vực
New Skyline chỉ cách trung tâm hành chính Quận Hà Đông 1,5 km, cách viện 103 1km, xung quanh là chuỗi các khu đô thị lớn như Mulberry Lane, Làng Việt Kiều Châu âu, Huyndai Hillstate,...

Đồng thời sắp tới tuyến đường sắt trên cao sẽ đi vào hoạt động sẽ giúp gia tăng kết nối giao thông, khiến cho việc đi lại trở nên thuận tiện, dễ dàng di chuyển vào khu vực trung tâm Hà Nội và các khu vực xung quanh.


Vi-tri-new-skyline-van-quan
Vị trí chung cư New Skyline Văn Quán


3. Chất lượng dịch vụ hoàn hảo
Được xây dựng trên lô đất có diện tích 7.455 m2 tổ hợp New skyline bao gồm: TTTM - dịch vụ - nhà ở với 2 tòa tháp cao 36 tầng và 2 tầng hầm. Trong đó tầng 7 là bể bơi 4 mùa, bar, và giải khát ngoài trời đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, vui chơi của cư dân nơi đây.
Ngoài ra tại tầng 16 được thiết kế là khu vườn treo tạo không gian vui chơi và sinh hoạt cộng đồng.

be-boi-new-skyline
Bể bơi chung cư New Skyline


4. Thiết kế khoa học tôn trọng không gian riêng của gia đình
Khu căn hộ New Skyline cung cấp 383 căn hộ cao cấp có từ 2 đến  3 phòng ngủ với 3 loại diện tích chính 97-125-135 m2. Các căn hộ được thiết kế để tận dụng tối đa luồng ánh sáng và tầm view ra khu vực xung quanh.

Mỗi sàn có từ 12-16 căn hộ và 8 thang máy cao cấp, đồng thời một điểm khác biệt so với các chung cư khách là sự tôn trọng tính riêng tư của từng căn hộ. Tức là khu hành lang được thiết kế độc lập cho từng căn hộ, tranh sự đối xưng nhau và sự bất tiện khi sử dụng hành lang.


phong-ngu-new-skyline-van-quan
Phòng ngủ chung cư New Skyline
5. Chương trình bán hàng hấp dẫn
Với mức giá chỉ từ 22.5 triệu/m2 (căn hộ bàn giao thô chưa bao gồm VAT) Công ty cổ phần Phutai Land - đơn vị phân phối độc quyền sẽ phối hợp với chủ đầu tư quyết định chiết khấu 2% dành cho khách hàng mua nhà trong đợt này.


anh-thuc-te-du-an-new-skyline
Ảnh thực tế dự án New Skyline

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chung Cư New Skyline nằm tại vị trí vàng của khu đô thị Văn Quán Hà Đông giá chỉ từ 2.5 tỷ/căn.

xuan-mai-spark-tower