Tháng ngâu không còn khó khăn với dân môi giới bất động sản

Theo quy luật hàng năm, vào dịp tháng ngâu âm lịch  là thời điểm “ngồi chơi” của đại bộ phận Anh/chị/em trong nghề môi giới bất động sản  thì trong năm 2015 này, quy luật này hoàn toàn bị đảo ngược.

Điều này được thể hiện rõ ở việc một số dự án liên tục được chào bán ngay trong tháng mưa ngâu này và khối lượng giao dịch thành công vẫn trên đà tăng mạnh. Đơn cử, tổ hợp văn phòng thương mại, siêu thị, căn hộ cao cấp Eco Green City Nguyễn Xiển chỉ riêng trong 3 tuần đầu tháng 8/2015 này, chào bán gần 200 căn hộ. Với tín hiệu thị trường ngày càng tốt này, dự án sẽ được tổ chức mở bán chính thức vào ngày 19.9.2015 tại khách sạn Mariot (Hà Nội) do công ty cổ phần Địa ốc Phú Tài (Phutailand) kết hợp với chủ đầu tư Công ty TNHH
 BĐS và XD Việt Hưng tổ chức.


Nhiều dự án tiếp tục được chào bán ra thị trường bất chấp tháng ngâu  này. Trong đó là dự án chung cư cao cấp New Skyline Văn Quán Hà Đông, đã được chủ đầu tư hoàn thiện xong phần thô, chuẩn bị lắp thang máy, quyết tâm bàn giao nhà cho khách hàng trong năm nay được chào bán vào cuối tuần này ngay tại tòa chung cư New Skyline, nằm trong nội bộ khu đô thị Văn Quán Hà Đông.



Khuôn viên dự án Chung Cư Eco Green City Nguyễn Xiển

Trong tháng 8 này tại khu vực phía Tây Nam Hà Nội thị trường sẽ được tiếp nhận thêm một lượng cung sản phẩm căn hộ cao cấp của chung cư Eco Green City Nguyễn Xiển vào ngày 13.09.2015 do Phutailand phân phối. Dự án tọa lạc tại vị trí rất thuận lợi, ngay trên mặt đường vành đai 3 Nguyễn Xiển, tuyến đường giao thông huyết mạch của thủ đô Hà Nội. Từ đây, người dân chỉ mất chưa đến 10 phút lái xe để đến Ngã Tư Sở hay các trung tâm khu đô thị mới như Royal City, khu đô thị Linh Đàm, khu đô thị Văn Quán Hà Đông,... Quy mô dự án với khoảng 1800 căn hộ & được quy hoạch, thiết kế theo phong cách Singapore chắc chắn sẽ mang lại cho cộng đồng nơi đây một trải nghiệm mới về cuộc sống hiện đại tiện nghi mà vẫn gần gũi & hài hòa với thiên nhiên. Nằm ngay liền kề vớ dự án The Menor Center Park và công viên Chu Văn An là ưu thế đặc biệt cho Eco Green City.


Theo thông tin từ đại diện của một đơn vị phân phối uy tín thì quan niệm tháng ngâu chỉ dành cho các nhà đầu tư mua đi bán lại sản phẩm tồn đã không còn đúng bởi những khách hàng có nhu cầu ở thực sẵn sàng đặt cọc giữ chỗ ngay và đợi ký hợp đồng vào đầu tháng 8.



Cổ động không khí ngày ngâu bằng ưu đãi lớn



Để khuyến khích khách hàng đặt mua căn hộ trong thời điểm này, các chủ đầu tư phối hợp với các đơn vị phân phối đưa ra các chương trình ưu đãi đặc biệt hấp dẫn cho khách hàng ít “kiêng kị”. Có thể kể ra ở đây là chương trình: “Mua ra tháng ngâu, ring ngay điều hoàn”. Cụ thể, với chương trình này, các khách hàng có giao dịch thành công trong thời điểm từ 15.08.2015 đến 13.09.2015 sẽ có cơ hội nhận quà tặng là điều hòa tương ứng với số phòng ngủ của căn hộ & 01 chiếc điều hòa cho phòng khách.



Theo đó, khách hàng được tặng gói điều hòa nhiệt độ cao cấp như sau:



 Căn 2 phòng ngủ: tặng 3 điều hòa với tổng trị giá 24,5 triệu đồng

 Căn 3 phòng ngủ: tặng 4 điều hòa với tổng trị giá 32 triệu đồng


Khách hàng được lựa chọn nhận điều hòa tại thời điểm bàn giao căn hộ hoặc trừ trực tiếp vào giá trị hợp đồng.



Theo  Savills, thị trường bất động sản đang chuyển dịch theo hướng bền vững với nhu cầu ở thực tăng mạnh thay vì đầu cơ. Đối với đối tượng khách hàng này, đây là thời điểm mua hàng thuận lợi vì lãi suất vay giảm tương đối, giá không tăng, được hưởng nhiều chính sách bán hàng ưu đãi. Đồng thời, nhu cầu mua nhà sau tháng ngâu chắc chắn sẽ tăng lên nên cơ hội mua được căn đẹp giá tốt sẽ hạn chế hơn nhiều.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chung Cư New Skyline nằm tại vị trí vàng của khu đô thị Văn Quán Hà Đông giá chỉ từ 2.5 tỷ/căn.

xuan-mai-spark-tower