Thị trường bất động sản Hà Nội những tháng cuối năm

Kể từ ngày 1/7/2017 các luật về bất động sản chính thức có hiệu lực đã góp phần thúc đẩy thị trường bất động sản phục hồi.

Cụ thể, những cơ chế, chính sách đổi mới trong Luật Kinh doanh Bất động sản vừa qua đã đẩy nhanh tiến độ tái cấu trúc thị trường bất động sản theo hướng chuyên nghiệp hơn. Luật Nhà ở góp phần tăng niềm tin vào thị trường, tạo điều kiện thu hút đầu tư, tăng nguồn cung phân khúc nhà ở giá rẻ và nhà ở thương mại hạng trung. Qua đó, nhu cầu nhà ở của cán bộ công nhân viên chức-lao động được giải quyết tốt.


Theo thống kê của các tổ chức nghiên cứu thị trường, lượng hàng tồn kho của thị trường bất động sản trong năm 2015 giảm gần 50% so với thời điểm cuối năm 2014.

Phối cảnh dự án chung cư Valencia Garden

Bước sang quý IV/2015, trong tháng 11 thị trường BĐS được khách hàng đón nhận tốt với hàng loạt dự án đã và chuẩn bị tung ra thị trường.

Dự án chung cư Valencia Garden, tọa lac trong khu đô thị Việt Hưng, do công ty Cổ phần HBI làm chủ đầu tư. Đang khẩn trương xây dựng để kịp tiến độ đặt ra.

Dự án Hải Đăng City, tòa CT1a và CT1b sau nhiều tháng chờ đợi của khách hàng và giới đầu tư sẽ chính thức cho ra mắt 150 căn hộ đầu tiên.
Dự án Chung cư 360 Giải phóng do Tincom Group là chủ đầu tư sẽ chính thức cho ra mắt 300/1000 căn hộ của dự án. Hiện giờ chủ đầu tư đã cho khách hàng đặt giữ chỗ trước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chung Cư New Skyline nằm tại vị trí vàng của khu đô thị Văn Quán Hà Đông giá chỉ từ 2.5 tỷ/căn.

xuan-mai-spark-tower